Tài khoản
Có thể dùng số điện thoại của mạng viễn thông di động nào để đăng ký sử dụng Eclass?
Eclass hỗ trợ các mạng di động sau: MobiFone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, GTel.
Một số điện thoại có thể đăng ký cho nhiều tài khoản không?
Không. Một số điện thoại chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản duy nhất.
Không nhận được mã OTP để kích hoạt tài khoản?
Gọi đến hotline hoặc Zalo/Viber theo số 0777.20.20.20 để được hỗ trợ kích hoạt tài khoản.
Đã nhập mã OTP để xác thực tài khoản nhưng báo không thành công?
Kiểm tra lại mã OTP đã xem đã nhập chính xác,đã quá thời hạn nhập OTP hay chưa. Bấm Gửi lại OTP nếu đã quá hạn. Trường hợp vẫn không xác thực được, gọi đến hotline hoặc Zalo/Viber theo số 0777.20.20.20 để được hỗ trợ kích hoạt tài khoản.
Tôi không đăng nhập được tài khoản, báo sai mật khẩu?
Các bước kiểm tra:
Bước 1: Kiểm tra đã nhập đúng số điện thoại và mật khẩu, trường hợp quên mật khẩu, làm theo hướng dẫn trên màn hình đăng nhập để lấy lại mật khẩu.
Bước 2: Kiểm tra đăng nhập đúng đường link website, trường hợp các thông tin đều đúng mà vẫn không đăng nhập được thì liên hệ hotline hoặc Zalo/Viber theo số 0777.20.20.20 để được hỗ trợ kiểm tra và reset lại mật khẩu.
Bấm Quên mật khẩu nhưng không nhận được mật khẩu mới?
Chỉ có các tài khoản đã đăng ký trên hệ thống mới có thể lấy lại mật khẩu. Trường hợp chưa đăng ký tài khoản, bạn đăng ký theo Hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trường hợp đã có tài khoản, bấm vào Quên mật khẩu nhưng không nhận được mật khẩu mới về số điện thoại => Liên hệ hotline hoặc Zalo/Viber theo số 0777.20.20.20 để được hỗ trợ reset lại mật khẩu đăng nhập.
Last updated